Kazekage đệ ngũ (Godaime Kazekage) - Gaara nhat Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020 No Comment

Kazekage đệ ngũ (Godaime Kazekage) -  Gaara


Khi còn trong lòng mẹ, Chiyo (bà của Sasori) đã phong ấn con Shukaku một đuôi (Nhất Vỹ) vào cơ thể của cậu. Mẹ của Gaara là Karura đã qua đời sau khi sinh ra cậu. Vì mang trong mình con quái vật Shukaku, cậu bé luôn được cát bảo vệ, không bao giờ bị thương và mang một sức mạnh lớn. Cha của Gaara đã huấn luyện cho Gaara mọi kỹ thuật chiến đấu, nhưng tuyệt nhiên không biểu hiện tình cảm. Gaara lớn lên trong tình cảm của người cậu là Yashamaru. Trong 6 năm liền, tất cả mọi người trong làng đều sợ hãi, ghét bỏ và xa lánh Gaara, chỉ có Yashamaru là không. Đôi khi, chỉ thấy Yashamaru là người duy nhất quan tâm đến Gaara. Tuổi thơ của Gaara có cái gì đó giống với Naruto, nhưng lại không may mắn bằng, vì không ai coi cậu là bạn. Gaara là người điều khiển cát rất mạnh.
Sau này, khi cuộc thi Chunin bị gián đoạn bởi Orochimaru và các ninja làng Cát, làng Âm thanh, Gaara đã bị đánh bại bởi Naruto, dù đã biến thành hình dạng Shukaku và để hắn thoát ra nhưng vẫn bị đánh bại bởi Naruto và Gamapunta. Qua phần hai, anh đã bị rút Shukaku ra khỏi người anh bởi tổ chức Akatsuki và đã chết một lần. Sau đó anh đã được bà Chiyo cứu sống bằng chính thuật chuyển sinh của mình và phải trả giá là mất đi mạng sống của mình.
Trong trận chiến ninja lần thứ tư, anh là tổng tư lệnh chỉ huy liên đoàn chuyên đánh tầm xa. Trong trận chiến, anh đã chiến đấu với các kage (ngoại trừ Hokage) anh đã được gặp cha của mình là Kazekage đệ tứ Rasa và đã biết những sự thật về tuổi thơ của anh khi xưa và đã không còn thù hằn gì với cha của mình nữa. Qua Boruto, trên dường đến làng lá để xem kì thi chunin thì anh đã bị Urashiki ototsuki lấy đi một chút sức mạnh của mình nhưng sau đó, cậu đã khỏi và khi kì thi bị gián đoạn bởi kinshiki và momoshiki, hai tên đó bắt cóc naruto và anh đã cùng 3 kage khác với Uzumaki boruto và Uchiha sasuke đi cứu naruto.
by Minh Nhat

Xin chao den voi blogspot!

theo doi toi bang@ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment